Sản phẩm tầm trung Galaxy A53 được Samsung lộ cấu hình chi tiết

Hãng điện thoại nổi tiếng Samsung chuẩn bị ra mắt sản phẩm điện thoại mới với tên gọi Galaxy A53. Dù người kế nghiệm của nó mới được ra mắt cách đây chưa đầy nửa năm. Ban đầu đã có những thông tin đầu tiên về sản phẩm và đặc điểm thiết kế được tiết lộ. Với những thay đổi được kì vọng đem đến trải nghiệm mới hơn so với Galaxy A52 trước đó. Dự kiến thời gian ra mắt có thể đầu năm 2022 samsung sẽ ra mắt sản phẩm của mình. Những điểm mới và thông tin về sản phẩm mới này được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Hãng Samsung sẽ tung sản phẩm Galaxy A53 5G vào đầu năm sau

Galaxy A53 5G có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm trước đây

Mới đây, một báo cáo mới của GalaxyClub.nl đã tiết lộ thông số camera chính của Galaxy A53. Đây sẽ là smartphone tiếp theo được Samsung trình làng để thay thế cho dòng A52 vào năm tới.

Galaxy A53 5G có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm trước đây
Galaxy A52 5G trên đây sẽ được thay thế bởi Galaxy A53 vào năm 2022

Theo đó, giống như người tiền nhiệm, Galaxy A53 cũng sẽ được trang bị cảm biến 64MP nhưng chất lượng ảnh tốt hơn. Máy có thể bổ sung một ống kính tele, tương tự như ống kính mà chúng ta đã thấy trên Galaxy A72. Điều đó sẽ khiến Galaxy A53 trở nên khác biệt.

Đây vốn là smartphone thuộc phân khúc tầm trung của dòng A series. Nên rất khó để Samsung có thể cung cấp cho nó máy ảnh cao cấp tới 108MP. Tuy nhiên, với 64MP cùng cải tiến trên cũng đã đủ giúp người dùng chụp ảnh sắc nét.

Dự đoán một số thông tin về cấu hình của Galaxy A53

  • Màn hình: AMOLED, kích thước 6.67 inch, hỗ trợ tần số quét 120 Hz nhưng không rõ độ phân giải.
  • CPU: Snapdragon 778G 8 nhân (tiến trình 8 nm).
  • GPU: Adreno 618.
  • Camera: 108 MP + 8 MP (góc siêu rộng) + 5 MP (macro) + 2 MP (đo chiều sâu).
  • Pin: 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Lộ diện concept mới với thiết kế sang trọng của Galaxy A53

Vào ngày 18/07/2021, kênh Techiside đã đăng tải một video concept của Samsung Galaxy A53 với thiết kế cực kỳ lạ mắt. Cụ thể thì các bạn có thể xem video ở bên dưới đây. Như các bạn có thể thấy trong clip, mặt lưng của Galaxy A53 được làm khá giống với mẫu Galaxy A32. Khi cụm camera chỉ có các ống kính lồi lên (thay vì lồi lên cả cụm như trên Galaxy A52). Ngoài ra thì mình thấy vị trí đặt các phím bấm vật lý trông rất lạ mắt, đặc biệt là phím tăng/giảm âm lượng còn được làm theo dạng hình tròn nữa.

Cạnh dưới cùng của Galaxy A53 thì lại có cổng sạc đặt lệch về bên phải, cổng tai nghe 3.5 mm và khay đựng SIM. Phần loa ngoài của máy thì lại được đặt ở phần cạnh trên trông khá là lạ các bạn ạ. Còn phần mặt trước của thiết bị thì chúng ta vẫn có một màn hình thiết kế đục lỗ quen thuộc.

Màn hình được thiết kế lớn hơn và tăng độ sáng cho máy

Theo thông tin từ trang Gadgetsnow, Samsung đã chuẩn bị ra mắt Galaxy A53 5G. Một sản phẩm mới của hãng vào ngày 31 tháng 12 năm 2021 (dự kiến) tại thị trường Ấn Độ. Có thể Galaxy A53 sẽ chỉ được hoàn thiện từ nhựa. Mặc dù vậy nhưng chắc chắc chiếc điện thoại của chúng ta vẫn mang đến một các giác cầm khá thoải mái. Và điều này cũng khiến cho khối lượng của chiếc điện thoại trở nên nhẹ hơn.

Màn hình được thiết kế lớn hơn và tăng độ sáng cho máy
Màn hình được thiết kế lớn hơn và tăng độ sáng cho máy

Ngoài ra, Galaxy A53 của chúng ta có thể sẽ được bù đắp lại bởi thiết kế gradient. Với thiết kế chuyển màu nhẹ nhàng và bắt mắt, kết hợp với những đường cắt bóng. Mang đến cho người dùng chúng ta những hiệu ứng ánh sáng cực kì đã mắt khi sử dụng.

So với phiên bản trước đó của Samsung Galaxy A53, Galaxy A52 chỉ được thiết kế với 4 màu sắc (tím thời thượng, xanh sáng tạo, trắng năng động, đen cá tính), còn đối với Galaxy A53 sắp tới, có thể chúng ta sẽ được lựa chọn nhiều phiên bản màu sắc hơn.

Giá thành của mẫu điện thoại mới này của nhà Samsung

Theo nguồn tin mình tham khảo từ trang Gadgetsnow, Samsung Galaxy A53 dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 36,460 Rupee (khoảng hơn 11 triệu đồng). Mức giá này có cao hơn so với Samsung Galaxy A52 một chút nhưng dựa trên những gì mà Galaxy A53 được trang bị thì mình nghĩ con số 11 triệu đồng đó là tương đối hợp lý.

hiết bị dự kiến cũng sẽ ra mắt vào cuối tháng 12/2021 tại Ấn Độ đầu tiên. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng thiết bị có thể sẽ ra mắt vào tháng 03/2021, trùng với thời điểm ra mắt của bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *