Điểm qua những game mobile thời trang đẹp mắt dành cho các bé

Thời trang là một trong những lĩnh vực có nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới, và chắc hẳn bạn cũng là một trong số đó. Những không phải ai cũng có đủ những điều kiện để mua sắm và thiết kế trang phục. Có thể là may mắn vì giờ đây chúng ta có thể trải nghiệm một phần niềm vui khi thời trang đem lại với các trò chơi trên thiết bị di động.

Bên cạnh dòng game bắn súng, hành động, kinh dị hay sinh tồn khá phổ biến trên thị trường thì game thời trang cũng là một thể loại được đa số người chơi yêu thích, đặc biệt là giới trẻ và thanh thiếu niên. Bạn có thể thấy rất nhiều game thuộc thể loại này với các hình thức thể hiện khác nhau, vô cùng đa dạng. Dưới đây là những game thời trang hàng đầu trên điện thoại mà bạn có thể tải về trải nghiệm.

Covet Fashion

Giống như nhiều trò chơi thời trang khác, bạn phải mặc trang phục cho nhân vật của mình, nhưng Covet Fashion còn thú vị hơn thế. Bạn sẽ không có một nhân vật cố định chỉ thay đổi quần sao, mục đích của trò chơi là hoàn toàn khác biệt trong mọi thử thách được tạo ra, kích thích khả năng sáng tạo thời trang của bạn. Bạn có nhiệm vụ phải lựa chọn nâng cấp ngoại hình cho các người mẫu từ các thương hiệu thời trang ngoài đời thực.

Covet Fashion
Covet Fashion kích thích khả năng sáng tạo thời trang của bạn

Mỗi ngày sẽ có những thử thách khác nhau để bạn hoàn thành, mỗi thử thách bạn thực hiện sẽ giành được một số tiền nhất định của trò chơi. Mỗi thử thách có một chủ đề để truyền cảm hứng cho bạn. Đồng thời bạn cũng có thể tiếp cận đến những người chơi khác và bình chọn cho ngoại hình của họ nếu bạn yêu thích.

Fashion Fantasy

Đây là một trò chơi thú vị với những bản nhạc ngọt ngào. Về cơ bản, nếu bạn yêu thích nhạc đồng quê, và đang tìm kiếm mọt trò chơi có cốt truyện, cùng với nhiều trang phục đẹp, thì Fashion Fantasy dành cho bạn. Thông qua một loạt các nhiệm vụ, bắt đầu với việc mặc quần áo cho bữa tiệc lớn ở nhà anh trai, bạn phải giúp nhân vật của mình leo lên hàng ngũ thời trang để một ngày nhận được vương miện.

Game Ngôi Sao Thời Trang

Ngôi Sao Thời Trang là game mobile về thời trang đầu tiên tại Việt Nam được phát hành bởi 360mobi. Game dựa trên trò chơi búp bê giấy phổ biến, người chơi phối đồ cho nhân vật từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau. Với hình ảnh lung linh, cốt truyện đặc sắc, gameplay mới lạ, trò chơi từ khi ra mắt đã là sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ.

Hệ thống thời trang phong phú, đa dạng. Quần áo trong game trải dài từ những mẫu thời trang hiện đại cho đến những bộ cánh cổ điển, quý phái, cho phép người chơi tha hồ thể hiện gu thẩm mỹ. Cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt.

Game My Talking Angela

My Talking Angela là game khá quen thuộc với cộng đồng người chơi. Với hình ảnh cô Mèo cá tính và dễ thương Angela. Thoải mái sáng tạo và mang đến cho cô nàng Mèo Angela một cuộc sống như chính bạn được trải qua vậy. Game thủ có thể mua sắm những mẫu thời trang mới kèm theo những phụ kiện để trang điểm cho Angel được lung linh hơn. Game thời trang này được phát triển bởi hãng Outfit. Dành cho các nền tảng di động Android, iOS và Windows Phone.

Game My Talking Angela
My Talking Angela là game khá quen thuộc với cộng đồng người chơi

Game Ngôi Sao Hoàng Cung

Ngôi Sao Hoàng Cung tiếp tục là một game được phát hành bởi 360mobi. Tiếp nối về dòng game thời trang từ Ngôi Sao Thời Trang của hãng này. Bối cảnh game sẽ được thay đổi khi chuyển hướng về cung triều; chất cổ trang phong kiến khá thú vị.

Với Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, ước muốn nữ giới xưng vương ấy như đến gần với chúng ta hơn. Từ đây, chị em có thể tha hồ ra những ngón đòn đóng mác con gái như: Tẩm độc, Yểm bùa, Châm kim… Thông qua những tính năng xuất sắc của game.

Nhân vật trong game có sự cạnh tranh cao ở nhiều mặt. Tạo kịch tính mạnh mẽ cho người chơi. Là một cô gái mạnh mẽ, bạn có thể chiến đấu cho nữ quyền của mình để lên ngôi Hoàng Đế. Nếu là một cô gái thời trang. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục cung đình lộng lẫy của các nữ vương ngày xưa.

Game Beauty Queen Dress Up (Hay Nữ Hoàng Sắc Đẹp )

Bạn có mơ ước trở thành một người siêu nổi tiếng hay một siêu sao. Và bước đi cùng với những ngôi sao và người nổi tiếng trong phim khác có trang phục; và lối sống hào nhoáng trên thảm đỏ. Game Nữ Hoang Sắc Đẹp sẽ giúp ước mơ đó của bạn trở thành hiện thực.

Trò chơi là thiên đường để các bạn gái thử những mẫu trang phụ đặc sắc nhất với thiết kế độc đáo nhất. Nhiều loại trang phục như dạ hội, ăn chơi, theo phong cách quốc gia… được thiết kế. Không những thế bạn còn được tự mình tạo ra loại trang phục mình yêu thích.

Game Beauty Idol

Beauty Idol là một game thời trang được giới game thủ khá ưa chuộng. Nhất là các fan nữ. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng trong giao diện. Giúp người chơi thao tác dễ dàng hơn. Bạn có thể tùy chọn cho mình những bộ quần áo đầy màu sắc trong tủ quần ảo.

Game Beauty Idol
Beauty Idol là một game thời trang được giới game thủ khá ưa chuộng

Hơn thế nữa game thời trang này còn liên tục cập nhật. Và cho ra mắt những mẫu trang phục mới. Game thủ có thể tìm kiếm để mua những món đồ mới được thiết kế một cách sớm nhất. Còn rất nhiều game khác nữa được nhiều người yêu thích hiện nay.

Trên đây là những game thời trang hay nhất mà likshing.com đã tổng hợp lại. Đây là nơi để bạn tự do thể hiện đam mê và năng khiếu thời trang của mình. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

>>> Xem thêm những bài viết thú vị khác về Game Mobile.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *