Hệ thống Bentley Rear Entertainment sẽ có sẵn trên siêu xe Bentley

Hệ thống tiện ích giải trí cho hàng ghế sau với tên gọi Bentley Rear Entertainment được hãng xe Bentley trang bị. Nhằm tiếp tục gia tăng giá trị thương hiệu và tiện ích của mình. Hệ thống này sẽ trang bị trên 2 mẫu Bentayga và Flying Spur. Bentley đem tới cho khách hàng trải nghiệm một cách toàn diện nhất với hệ thống giải trí cho hàng ghế sau mới của hai mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe Bentley. Hệ thống Bentley Rear Entertainment kết hợp hệ thống linh hoạt cao với hệ thống âm thanh đẳng cấp hàng đầu đem tới công nghệ kết nối mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hãng xe Bentley và hệ thống Bentley Rear Entertainment này nhé!

Hệ thống giải trí Bentley Rear Entertainment

Theo đó, ở phía sau 2 ghế trước được gắn màn hình HD cỡ 10,1 inch có độ phân giải 1080p với điều khiển cảm ứng, được kết nối phát sóng với cả điện thoại di động thông minh. Cấu hình này hoạt động được trên cả các thiết bị iOS và Android để tối đa công dụng của nó.

Hệ thống giải trí Bentley Rear Entertainment cho hàng ghế sau của Bentley
Hệ thống giải trí Bentley Rear Entertainment cho hàng ghế sau của Bentley

Tất cả các dịch vụ trực tuyến như

  • Amazon Prime
  • Hulu
  • Disney +
  • Apple TV +
  • Netflix

Các dịch vụ trên đều dễ dàng hiển thị trên màn hình này thông qua điện thoại. Trong đó có Netflix được tích hợp sẵn trong hệ thống. Đồng nghĩa với việc bạn có thể xem phim từ dịch vụ này một cách thoải mái mà không cần thông qua điện thoại thông minh.

Bên cạnh khả năng kết nối không dây, màn hình giải trí này còn có cổng HDMI có nghĩa rằng bạn có thể kết nối thêm với nhiều thiết bị khác. Ví dụ như một bộ điều khiển trò chơi. Bentley cung cấp một tai nghe Bluetooth đặc biệt đi kèm theo hoặc có thể kết nối với tai nghe của riêng cá nhân có sẵn và có thể phát âm thanh qua hệ thống âm thanh Naim của Bentley.

Hệ thống giải trí đắt đỏ

Bentley chưa nêu chi tiết giá cho hệ thống Bentley Rear Entertainment tuy nhiên có lẽ đây không phải vấn đề đối với những người có đủ tiềm lực tài chính để sở hữu Bentayga hay Flying Spur bởi giá của hệ thống giải trí này “cùng lắm” là khoảng vài nghìn đô la.

Các sản phẩm đắt đỏ của Bentley cũng không còn xa lạ đối với các đại gia Việt Nam; khi lượng xe có trong nước không còn hiếm nữa với ước tính có khoảng 150 chiếc hiện diện trong nước bao gồm đủ các phiên bản và mẫu xe. Các đơn vị đầu mối nhập khẩu cũng xuất hiện khá nhiều. Hiện tại một số mẫu xe Bentley được giới thiệu tại Việt Nam gồm:

  • Bentayga
  • Mulsanne
  • Flying Spur
  • Continental

Giá nhập khẩu về nước đối với các mẫu Bentley từ khoảng trên 10 tỷ đến 30 tỷ đồng tùy phiên bản; và các lựa chọn cá nhân hóa trang bị riêng theo ý thích người sở hữu.

Đánh giá hãng xe Bentley tại Việt Nam

Giống như nhiều hãng xe khác khi thiết kế sản phẩm của mình. Hãng xe Bentley cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để giảm thiểu chấn thương cho những người đi bộ khi có va chạm giữa xe và người. Các quy định về an toàn đã ảnh hưởng rất nhiều đến các chi tiết thiết kế của xe cũng như của hệ động lực ẩn sau thiết kế lưới tản nhiệt. Qua các đánh giá xe Bentley thì khi nhắc đến hãng xe từ Anh này thì người ta sẽ nghĩ ngay đến các bộ phận bằng gỗ và da được tuyển chọn nghiêm ngặt với chất lượng hàng đầu.

Đánh giá hãng xe Bentley tại Việt Nam 
Hãng xe Bentley tại Việt Nam với chất lượng hàng đầu

Dòng xe Bentley tuy thuộc hạng sang bậc nhất nhưng vẫn có những ưu và nhược điểm:

Ưu điểm

  • Phần thân xe lắp ráp theo cách đặc biệt.
  • Bộ khung xe hoàn thiện bằng tay.
  • Phần thân xe được đề cao yếu tố liền mạch.
  • Phần ngoại thất được sơn bằng tay là chủ yếu.
  • Sử dụng khối động cơ 6.75 lít độc nhất vô nhị.
  • Bọc da nội thất cực tỉ mỉ bằng tay.

Nhược điểm

  • Đây là phân khúc xe SUV xa xỉ chỉ có các đại gia mới có thể chi tiền sở hữu.

Về giá: Trong phân khúc SUV hạng sang này thì không thể không kể đến đối thủ của Bentley là Lamborghini Urus với giá khoảng 20 tỷ đồng tùy thuộc vào từng option.

Về số chỗ ngồi: Lamborghini Urus có hàng ghế sau chỉ dành cho 2 người ngồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *