Thông tin chi tiết về RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro 16GB

RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro thuộc dòng chuẩn DDR4 có hệ thống đèn chiếu sáng cực nổi bật và độc đáo mà không cần dây điện. Bộ nhớ DDR4 mang lại hiệu năng mượt mà hơn cho PC và dung lượng băng thông tới hơn 50% vừa có khả năng nâng cao tính toàn vẹn dữ liệu, vừa hạn chế tiêu thụ điện năng. Bộ nhớ có dung lượng 16GB hỗ trợ hệ thống hoạt dộng trơn tru, lưu giữ được thêm nhiều dữ liệu, hình ảnh, video phục vụ tốt cho công việc lẫn giải trí. Bài viết sau là những thông tin chi tiết về RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro.

Hệ thống ánh sáng và điều khiển tích hợp

Bộ nhớ được ép xung Corsair Vengeance RGB Pro 16GB DDR4 3000 làm nổi bật lên PC của bạn. Với hệ thống ánh sáng RGB có thể định vị phong cách cá nhân, năng động. Đồng thời mang lại hiệu suất DDR4 tốt nhất. Bạn có thể điều khiển và tùy chỉnh từng đèn LED riêng lẻ cho hiệu ứng ánh sáng RGB gần như không giới hạn.

Phần mềm CORSAIR iCUE mạnh mẽ giúp hệ thống của bạn trở nên sống động với điều khiển ánh sáng RGB động, được đồng bộ hóa trên tất cả các sản phẩm tương thích iCUE bao gồm: bộ nhớ, quạt, dải đèn LED RGB, bàn phím, chuột và hơn thế nữa.

RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro
RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro

Tùy chỉnh hàng tá cấu hình chiếu sáng đặt trước hoặc gán màu cho từng đèn LED trên nhiều lớp chiếu sáng để tạo ra một phong cách cho riêng bạn với Corsair Vengeance RGB Pro 16GB DDR4 3000. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

Hiệu suất của RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro

Hiệu suất PCB của Corsair Vengeance RGB Pro 16GB DDR4 3000 được thiết kế tùy chỉnh và thử nghiệm rộng rãi để mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và tốc độ. Tối ưu hóa cho hiệu suất tần số cao trên bo mạch chủ Intel® và AMD với chuẩn DDR4 mới nhất, mỗi mô-đun được xây dựng bằng cách sử dụng IC tốt nhất hiện nay để mở rộng khả năng ép xung.

Sáng tạo hệ thống chiếu sáng của bạn. 10 đèn LED RGB siêu sáng cho mỗi mô-đun trên Corsair Vengeance RGB Pro 16GB DDR4 3000 sẽ làm nổi bật hệ thống máy tính của bạn. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy; và tạo ra các mẫu và hiệu ứng độc đáo. Với việc được toàn quyền kiểm soát từng đèn LED riêng lẻ.

Khả năng tương thích

Bộ nhớ Ram D4 Corsair Vengeance RGB Pro được tối ưu hóa cho Intel mới nhất. Và có bo mạch chủ và bộ xử lý AMD DDR4 Ryzen và Threadripper. Đối với thử nghiệm của chúng tôi, Corsair đã cung cấp bộ DDR4 màu đen (4 x 8GB); có công suất 3200 MHz với CL16 (danh nghĩa cho tần số này). Lý tưởng cho các hệ thống X99 / X299 (bốn kênh). Ưu đãi Vengeance RGB Pro bắt đầu ở 2666 MHz CL16 và kết thúc ở 4000 MHz CL19.

Hệ thống ánh sáng và điều khiển tích hợp
Hệ thống ánh sáng và điều khiển tích hợp

Ram D4 Corsair Vengeance RGB Pro có dung lượng bộ nhớ 16GB, bus của ram ở mức 3000MHz rất phù hợp cho các hệ thống gaming tầm trung hiện nay. Với dung lượng như trên giúp cho anh em không gian hoạt động ứng dụng bình thường và Gaming, đồ họa 1 cách mượt mà.

Thông tin chung và các thông số sản phẩm RAM Desktop Corsair Vengeance

  • Tên sản phẩm: RAM Desktop Corsair Vengeance RGB Pro (CMW16GX4M2D3000C16) 16GB (2x8GB) DDR4 3000MHz.
  • Xuất xứ: Chính hãng.
  • Loại sản phẩm: RAM.
  • Hãng sản xuất: Corsair.
  • Chủng loại: Vengeance PRO RGB.
  • Dung lượng: 16GB.
  • Kiểu Ram: DDR4.
  • Bus Ram hỗ trợ: 3000Mhz.
  • Độ trễ: 16 CL (IDD).
  • Bus hỗ trợ: 3000 MHz.
  • Điện áp: 1.2V.

Bạn có thể xem thêm các linh kiện máy tính khác tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *